วันอังคารที่ 14 กรกฎาคม พ.ศ. 2552

แมวเปอร์เซียแม่สามสีคลอดแล้วค่ะ


ขายแล้ว














แม่สามสีคลอดเมื่อเช้าวันที่ 15 กรกฏาคม 2009 เวลา เกือบ 2 โมงเช้า แต่เป็นที่น่าเสียใจมากเรามาช่วยเค้าไม่ทันเวลา ก่อนจะไปส่งลูกสาวดูเค้าว่าต้องคลอดวันนี้แน่ แต่ไม่คิดว่าจะคลอดตอนที่เราไปส่งลูกสาวที่ โรงเรียน พอกลับมาน้องๆออกมาแล้วแต่แม่ไม่กัดถุงน้ำคร่ำเลยขาดอากาศหายใจตายไป 3 ตัว ช่วยได้ทัน 2 ตัว ในภาพนี้ค่ะที่ตายมีสีขาวส้มเพศเมีย 1 ตัว หิมาลายันเพศผู้ 2 ตัว เราเสียใจอย่างมากที่ช่วยลูกๆไว้ไม่ได้ ส่วนน้องตัวที่เหลือ แข็งแรง ร้องเสียดังดีตอนเราทำคลอด สีขาวน้ำตาลเพศเมีย สีดำสโมคเพศผู้ (น้ำตาเราคลอเป้าเลย)

3 ความคิดเห็น:

  1. เสียใจด้วยครับพี่ สู้ๆ ครับ เขาทำบุญมาน้อยครับ ไม่เกี่ยวกัยเราครับ ทำบุญให็เขาครับ เดี๋ยวเขาจะได้กลับมาเกิดอีกครับ

    ตอบลบ
  2. เสียใจด้วยค่ะพี่

    ตอบลบ
  3. เสียใจด้วยนะค่ะ อีก 2 ตัว ขอให้แข็งแรงนะค่ะ

    ตอบลบ