วันศุกร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2553

หิมาลายันเพศเมีย

หนูอยากมีเจ้าของคะ


หิมาลายันเพศเมียหน้าแบน สีช๊อคพ้อย 1 ตัว


ขายแล้ว
น้องแพร




พี่น้องหนูก็ไปหมดแล้วทำไมหนูยังไม่มีเจ้าของเลย แงๆ ตอนเด็กๆใครก็ว่าหนูหน้าเหมือนหมวยตลอด แต่ถ้าเป็นคนนะ "ขาว สวย หมวย อึม "55555 มีแต่คนชอบ  ทำไมแมวอย่างหนุมะมีคนสนใจสักที เฮ่ออออ
ตอนนี้อายุหนูก็ปาเข้าไป 2 เดือนกว่าแล้ว โหยยยยยย  เมี๊ยวๆๆๆ




**************************


ขายแล้ว


น้องนิวเยียเพศเมียช๊อคพ้อยขายแล้ว


**************************


ขายแล้ว


น้องซานต้าอายุ 1เดือนกว่าคะขายแล้ว



*****************

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น