วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

แมวเปอร์เซียสีส้ม

19 พฤษภา หลานๆเกิดอีกแล้ว
ส้ม 3 ตัวเพศผู้ กระดองเต่า 1 เพศเมีย


*************************************************************
"ออดี้"AUDI ขายแล้ว













******************************************************************

"มีโอ" MEO 















*********************************************************************
"มินิ"MINIขายแล้ว



************************************************************************









2 ความคิดเห็น:

  1. ไม่ระบุชื่อ13 กรกฎาคม 2554 เวลา 01:59

    เราก็มีแมวเปอร์เซียเหมือนกัน แต่หน้าไม่เหมือนของคุณเลย เราซื้อมาตัวละตั้ง
    หลักหมื่น หน้าไม่บี้ แต่หน้าเหมือนลูกเสือ เราว่าหน้าบี้แบบนี้ก็น่ารักดีแต่เราไม่
    ค่อยชอบสีเลย เราชอบสีขาวแบบซอฟๆ ถ้าคราวหน้ามีตัวเมียสีขาว เราจะติดต่อไปนะอะ

    ตอบลบ
  2. ไม่ระบุชื่อ15 กรกฎาคม 2554 เวลา 10:45

    Meo นี่ขายเท่าไหร่คะอยากลองแวะไปดูตัวเป็นๆอ่ะคะไปอย่างงัยคะมีแผนที่มั้ยคะบ้านอยูแถวแยกบางพลูที่ตัดกับรัตนาธิเบศร์ค่ะ

    ตอบลบ